ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่น่าจะถูกพูดถึงในไม่ช้าอย่าง Mission Impossible 4 ก็เริ่มได้ยินข่าววับ ๆ แวม ๆ ถึงความคืบหน้าการถ่ายทำระดับหนึ่งแล้ว โปรดอย่าเข้าใจผิดว่าผมจะหันมาทำข่าวบันเทิงกับเขาบ้าง แต่ข่าวที่กำลังนำเสนอเกี่ยวข้องกับรถยนต์แน่นอน

ภาพยนตร์แนวบู๊เท่ห์ระดับตำนาน นอกจากจะต้องมีพระเอกที่ดึงดูดใจทั้งรูปร่าง หน้าตา ฝีมือการแสดง รวมทั้งเครดิตชื่อเสียงที่สั่งสมกันมา ก็ต้องมีอุปกรณ์ประกอบฉากระดับที่ต้องให้รำลึกกันเสมอ ในภาพยนตร์ Mission Impossible 4 ก็ขาดสิ่งนั้นไม่ได้เลย คือรถยนต์โฉมหน้าใหม่เป็นยานพาหนะสำหรับการดำเนินเรื่อง

หากติดตามข่าวกันมาตลอดก็พอจะทราบกันดีว่า BMW ส่ง All New 6-Series เข้ามาประกอบฉากอย่างแน่นอนตามภาพหลุดดังกล่าว แต่แค่นี้ยังไม่สมใจ BMW แม้แต่น้อยจึงเอาใจชาวฮอลลีวู้ดส่ง BMW Vision EfficientDynamics เข้าร่วมฉากด้วย!!

ที่ฮากว่านั้นก็คือฉากที่มีรถยนต์ต้นแบบคันดังกล่าวก็ไปถ่ายทำกันถึงเมืองมุมไบ ประเทศอินเดียกันเลย ทำให้ชาวอินเดียบางท่านต้องโพสต์ภาพการถ่ายทำลงในเว็บบอร์ดรถยนต์ชื่อดัง Team-BHP.com กันเลย

งานนี้ถือเป็นการทุ่มทุนสร้างของ BMW ที่เตรียมปูทางรถยนต์พลังงานสะอาดมากขึ้น และจงโปรดจับตารถคันนี้ให้ดีในอนาคตมันจะกลายร่างเป็น BMW i8 ครับ