ในประเทศจีน Hyundai ทำตลาดที่นั่นด้วยรถยนต์ที่ผลิตจากบริษัทร่วมทุน Beijing-Hyundai ล่าสุด บริษัทเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นของ Hyundai Lafesta N Line รถยนต์ 4 ประตู มีตำแหน่งทางการตลาดระหว่าง Elantra และ Sonata ซึ่งออกขายมาตั้งแต่ปี 2018 ส่วนความพิเศษของ N Line คือการตกแต่งพิเศษทั้งภายนอกและภายใน พร้อมยกขุมพลังใหม่มาด้วย

Hyundai Lafesta N Line มีให้เลือกเฉพาะสีดำด้านเท่านั้น ทรงเครื่องด้วยของแต่งเฉพาะรุ่นรอบคันทั้งกระจังหน้า, กันชนหน้า, ช่องดักลมฝากระโปรงหน้า, กระจกมองข้างสีดำ, สเกิร์ตข้างตกแต่งอะลูมิเนียม, โลโก้ N Line บนแก้มคู่หน้า – กระจังหน้า, ล้อลายใหม่พร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีแดง และ สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นทรงที่ไม่เคยติดตั้งใน Lafesta มาก่อน

 

ห้องโดยสารของ Hyundai Lafesta N Line มาในโทนสีดำตกแต่งด้วยวัสดุหนังรวมถึงพวงมาลัย อุปกรณ์มาตรฐานมีทั้งหลังคา Panoramic Sunroof และหน้าจอแสดงผลแบบคู่ ขนาดจอละ 10.25 นิ้ว ด้ามเกียร์ไม่มีอีกต่อไปแทนที่ด้วยปุ่มกด เพิ่มความพิเศษเฉพาะรุ่นด้วย Paddle Shift และ รูปแบบการขับขี่แบบ Sport Mode สั่งการได้จากสวิตช์ควบคุมบนฐานเกียร์

ขุมพลังของ Hyundai Lafesta N Line ระบุแค่ว่าเป็น เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 200 แรงม้า แตกต่างจากรุ่นปกติที่เป็นเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 190 หรือ 204 แรงม้า มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 จังหวะ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lafesta N Line ต้องคอยติดตามการเปิดตัวที่จีน ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนหน้า

 

ที่มา: carnewschina