Audi เคยประกาศจับหนุ่มนักร้อง Justin Timberlake เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับซับคอมแพคท์พรีเมี่ยมรุ่นใหม่ A1 นานแล้วหลายเดือน หลังจากประกาศคราวนั้นข่าวคราวหรือความเคลื่อนไหวก็จะดูเงียบงันยิ่งนัก คำตอบที่ได้รับคือพ่อหนุ่มคนนี้กำลังซุ่มถ่ายทำมินิซีรีส์ทั้ง 6 ตอนให้แฟน ๆ ทั้งเจ้าตัวและแบรนด์ Audi สามารถติดตามชมผ่านสื่อออนไลน์ได้ทุกแขนง

 
 

งานนี้ไม่ใช่มินิซีรีส์ที่เน้นแต่ขายรถ Audi A1 ชนิดชูป้ายถึงขอบจอเลยคุณคงคิดผิด แต่มันคือยกงานละครขนาดย่อม ๆ ที่ชาวอเมริกันชอบดูกันนั่นแหล่ะ มีพล๊อต มีตัวละครทุกอย่าง เพียงแต่ Audi A1 มาประกอบฉากเด่น ๆ เท่านั้น

มินิซีรีส์มีชื่อว่า The Next Big Things ดำเนินเรื่องโดยพระเอกที่มีชื่อว่า John Frank (Justin Timberlake) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน IT ต้องมารับหน้าที่พิเศษปกป้อง Toni (Dania Ramirez) ให้รอดจากภยันตรายทั้งปวง ฟังดูไม่ซับซ้อนอะไรมากมายนักเพราะความยาวทั้ง 6 ตอนรวมกันยาวแค่ 16 นาทีเท่านั้น

ซีรีส์ทั้ง 6 ชุดจะเริ่มทยอยออกอากาศทุกวันอังคารประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมจนถึง 8 มิถุนายนได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.audi.com/a1 คุณสามารถชมมินิซีรีส์แบบโต้ตอบสนองได้ อาทิ สามารถดูปูมพื้นหลังตัวละคร, บทเนื้อเรื่อง เป็นต้น